Home » , » ซีรี่ย์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน

ซีรี่ย์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน




ซีรี่ย์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน



       เรื่องย่อซีรี่ย์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน  นางเอกชื่อว่า โกอุนซอง บุคลิกสวยใสซื่อบริสุทธิ์ ด้วยความที่แม่ของเธอป่วยหนักจนเสียชีวิตไป นั่นทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อและน้องชายซึ่งเป็นโรคออทิสติก  ขณะที่เธอเรียนมัธยมปลาย พ่อของเธอแต่งงานใหม่ ทำให้มียูซึงมีเป็นน้องสาวซึ่งไม่มีสัมพันธ์ทางสายเลือด  ส่วนปั๊กเซ็งฮีแม่เลี้ยงเป็นสาวสังคม ภายนอกทำเป็นรักและห่วงใยอุนซองและน้องชาย แต่ความจริงแล้วกลับเป็นผู้หญิงที่เห็นแก่เงิน

      พ่อของอุนซองมีบริษัทออกแบบ กำลังประสบปัญหาทางธุรกิจ ธนาคารปฏิเสธให้การสนับสนุนทางการเงิน พ่ออุนซองไปยืมเงินจากเพื่อนเพื่อนำมาใช้หมุนเวียนในบริษัท แต่ระหว่างทางกลับบ้านถูกโจรปล้นทรัพย์สินไปจนหมด หลังจากที่พ่อฟื้นได้สติขึ้นมาก็พบข่าวการเสียชีวิตของตนจากโทรทัศน์ของร้าน ค้าแห่งหนึ่ง ที่แท้โจรที่ปล้นทรัพย์สินของพ่อไปนั้น ได้พากันไปร้องคาราโอเกะ แต่กลับโชคร้ายถูกไฟครอกตายภายในร้านคาราโอเกะ แม่เลี้ยงของอุนซองได้รับการติดต่อจากตำรวจให้ไปยืนยันผู้ตาย จากนาฬิกาข้อมือและแหวนซึ่งสวมใส่อยู่ที่มือของโจร ทำให้แม่เลี้ยงยืนยันว่าผู้ตายเป็นสามีของเธอ


      หลังจากแม่เลี้ยงได้ผลประโยชน์จากประกันของพ่อของอุนซองแล้ว ก็ขับไล่อุนซองและอุนยูสองพี่น้องออกจากบ้าน  นั่นทำให้เธอมีโอกาสได้ช่วยชีวิต จังซุกจา ประธานบริษัทอาหารจินเซ็งไว้  เหตุนี้เองจึงทำให้เธอได้เข้าทำงานที่บริษัทอาหารจินเซ็ง เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม ซีรี่ย์เกาหลี "Brilliant Legacy" Series "มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน"



Series Brilliant Legacy ซีรี่ย์เกาหลี มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน


ซีรี่ย์เกาหลี Brilliant Legacy 

มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน พากย์ไทย

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Footer